Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Hàng nghìn biker “cháy” hết mình tại Vũng Tàu BigBike Mania

Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vừa diễn ra trong 2 ngày 18-19/02. Đây là sự kiện chuyên nghiệp hoành tráng nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, dành cho các anh em Biker nói riêng và những người đam mê mô tô nói chung.

Nằm trong chuỗi các sự kiện lớn do HVN tổ chức dành riêng cho giới Biker tại Việt Nam, Vũng Tàu BigBike Mania đánh dấu cột mốc quan trọng khi là sự kiện đầu tiên quy tụ sự có mặt của hàng nghìn Biker với hàng nghìn “chiến mã” độc đáo đến từ tất cả các hãng xe, không chỉ riêng mỗi Honda như các chương trình trước đó. Sự kiện đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những con người có chung niềm đam mê với dòng xe phân khối lớn trên mọi miền đất nước, khơi dậy tinh thần máu lửa, cùng nhau chinh phục đất trời.

Từ sáng sớm ngày 18/02, khi mặt trời còn chưa ló rạng, hàng nghìn Biker với tinh thần máu lửa đã tập trung tại Trạm dừng chân Mekong. Dù trời còn nhá nhem tối và có những hạt mưa lay phay nhưng cũng không làm chùn bước anh em. Tất cả háo hức kiểm tra lại chiến mã và các vật dụng cần thiết để đảm bảo an toàn trước khi lên đường. Đúng 7h00 sáng, đoàn xe hơn 400 chiếc phân khối lớn cùng tiếng nẹt bô giòn giã vang dội cả góc đường chính thức khởi hành. Xuyên suốt chặng đường, đoàn Biker đã được điều phối, hỗ trợ bởi Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trên mọi nẻo đường. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực này, các anh em đã thoải mái tận hưởng những giây phút đầy hứng khởi trên “Chiến mã” của mình, thẳng tiến đến Vũng Tàu.

Sau khoảng 2 giờ di chuyển dưới sự dẫn đường của Liên đoàn và đội Cảnh sát giao thông, đoàn Biker cuối cùng đã cập bến thành phố biển Vũng Tàu với không khí trong lành, mát mẻ. Vũng Tàu đang vào mùa cao điểm du lịch, nước biển trong xanh và mặt biển êm khiến hàng nghìn anh em Biker cảm thấy vô cùng sảng khoái. Du khách và người dân Vũng Tàu cũng không khỏi choáng ngợp và háo hức khi được chiêm ngưỡng dàn mô tô siêu khủng diễu hành trên những con đường nơi đây.

Tập trung tại công viên Tam Giác, hàng nghìn Biker cùng du khách và người dân địa phương cùng tham gia vào lễ hội Vũng Tàu BigBike Mania với vô vàn các hoạt động và trải nghiệm thú vị. Tiêu biểu như Khu vực trưng bày xe với các mẫu xe phân khối lớn huyền thoại của Honda BigBike, đặc biệt là chiến thần cruiser Rebel 1100, Rebel 500…; Bike Circuit Training – Đào tạo lái xe kỹ năng cao và Adventure Workshop – Chia sẻ kỹ năng xe đa địa hình dành cho anh em Biker; Màn trình diễn Stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm) ngoạn mục trên các dòng xe Adventure chuyên nghiệp. Những màn bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật đỉnh cao cùng chiếc mô tô đã đem đến cho khán giả một làn sóng cảm xúc đan xen giữa hồi hộp và phấn khích, bất ngờ và cuốn hút, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng của giới Biker. Bên cạnh đó là lễ hội Carnival với những tiết mục nóng bỏng đến từ các vũ công và nghệ sĩ. Khách hàng còn được tham gia hội chợ Flea Market với đa dạng các gian hàng “đồ chơi” đến từ 50 thương hiệu phổ biến với anh em chơi xe mô tô phân khối lớn.

Kết thúc ngày đầu tiên là Rockshow bùng cháy, sôi động, thu hút hơn hàng nghìn khán giả. Những ca khúc đi cùng năm tháng được thể hiện bởi các ban nhạc Rock huyền thoại hàng đầu Việt Nam: Metanoia, Cá Hồi Hoang, Microwave và MTV. Tại Rock Show của Vũng Tàu Bigbike Mania, Biker dù ở thế hệ nào, có là ai thì khi tụ họp tại đây đều là anh em, đều mang trong mình niềm tự hào và ngọn lửa đam mê bất diệt.

Sau 1 ngày dài di chuyển và cháy cùng Rockshow, anh em Biker ăn tối và nghỉ ngơi với sự hỗ trợ vô cùng chu đáo được tài trợ hoàn toàn từ HVN, để sẵn sàng cho những hoạt động hấp dẫn khác ở ngày thứ 2 của sự kiện. Sáng 19/02, các anh em Biker tập trung và dàn mô tô hút mọi ánh nhìn của người đi đường, trở thành dấu ấn khó phai cho không chỉ Biker mà cả những người dân và du khách nơi đây. Kết thúc sự kiện là hoạt động Themed Ride (Lái xe với trang phục theo chủ đề). Anh em Biker được thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình theo ba phong cách: Tự do với Lifestyle, Hoài niệm với Retro và Nổi loạn bụi bặm với Rebellion. Đây là trải nghiệm độc lạ được anh em Biker cực kỳ yêu thích khi được “lên đồ” cho bản thân và “Chiến mã”, cùng chiến hữu khám phá mọi cung đường của thành phố biển và lưu lại những tấm ảnh cực chất làm kỷ niệm.

Vũng Tàu BigBike Mania đã trở thành một sân chơi vô cùng ý nghĩa tiếp thêm ngọn lửa rực cháy đam mê, thỏa sức ngao du của anh em Biker. HVN đã thành công trong việc thu hẹp khoảng cách giữa các anh em Biker đam mê dòng xe mô tô phân khối lớn thông qua sự kiện vừa qua. Hy vọng Vũng Tàu BigBike Mania sẽ được Honda tổ chức trong nhiều năm nữa, tại nhiều tỉnh thành khác, để các anh em Biker có dịp cùng nhau gắn kết, cùng nhau giao lưu, cùng “Chinh phục đất trời” và cùng nhau trải nghiệm các cung đường đẹp trên mọi miền đất nước.

Theo dõi Fanpage Xe Vui Việt Nam.

Video hay: Cập nhật video review xe hay nhất.