Thứ tư, Tháng mười 30, 2024

Những mẫu môtô thể thao giá hàng tỷ đồng tại Việt Nam

Mức giá của những mẫu môtô thể thao Kawasaki H2 Carbon, Ducati Panigale V4 SP, Yamaha R1M… đắt hơn cả những SUV hạng C như Honda CR-V, Mazda CX-5.

Phân khúc môtô thể thao tiền tỷ tại Việt Nam chủ yếu gồm những mẫu superbike đầu bảng của các hãng. Phần lớn những mẫu xe này nhập chính hãng, số còn lại tư nhân. Dưới đây là danh sách một số dòng môtô giá niêm yết hàng tỷ đồng:

Kawasaki Ninja H2 Carbon – 1,299 tỷ đồng – môtô thể thao

Ninja H2 Carbon nhập khẩu Nhật Bản, lần đầu tiên bán chính hãng tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2021. Xe sở hữu quây gió làm bằng sợi carbon, tạo hình hầm hố với những đường nét cắt xẻ táo bạo.

Những mẫu môtô thể thao giá hàng tỷ đồng tại Việt Nam

Thiết kế tổng thể Ninja H2 Carbon. Ảnh: Kawasaki

Động cơ của Kawasaki Ninja H2 Carbon dung tích 998 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, công suất 228 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm tại 11.000 vòng/phút. Xét về công suất, mẫu xe của Kawasaki thuộc hàng mạnh nhất phân khúc.

Yamaha R1M – 1,25 tỷ đồng – môtô thể thao

Môtô phân khối lớn của Yamaha sau nhiều năm hiện diện tại Việt Nam vẫn còn khá khiêm tốn về mức độ đa dạng dải sản phẩm. R1, dòng superbike đầu bảng của hãng vẫn chưa bán chính hãng. Một số cửa hàng tư nhân nhập khẩu xe về phục vụ nhu cầu trong nước, trong đó có mẫu Yamaha R1M giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Mẫu R1M nhập tư nhân tại kho một cửa hàng tư nhân ở TP HCM. Ảnh: Thành Nhạn

Động cơ lắp trên Yamaha R1M là loại Crosssplane 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, công suất 200 mã lực tại vòng tua máy 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113,3 Nm tại 11.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

BMW S1000RR M Performance – 1,099 tỷ đồng – môtô thể thao

M Performance là phiên bản cao cấp của dòng S1000RR bán chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Đức bởi Trường Hải. Xe hiện ở thế hệ thứ ba với những đường nét tròn trịa, bớt cá tính hơn trước.

Một mẫu BMW S1000RR M Performance tại TP HCM. Ảnh: Thành Nhạn

Động cơ lắp trên S1000RR 2020 loại 4 xi-lanh, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 999 phân khối, công suất 207 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 11.300 vòng/phút.

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP – 1,049 tỷ đồng – môtô thể thao

Không dành cho tay mơ, CBR1000RR-R Fireblade SP là một chiến mã đường phố với những công nghệ thừa hưởng từ đường đua Moto GP của Honda. Đây là dòng môtô thể thao thương mại đắt và mạnh nhất của hãng xe Nhật.

Mẫu Honda CBR1000RR-R Fireblade SP tại Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng

Nhập khẩu từ Nhật Bản, Honda CBR1000RR-R Fireblade SP lắp động cơ 1.000 phân khối, bốn xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Công suất 214 mã lực tại 14.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 12.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quickshifter.

Ducati Panigale V4 SP – 1,392 tỷ đồng – môtô thể thao

Mức giá trên chỉ là dự kiến của nhà nhập khẩu. Bởi chi phí đắt đỏ để sở hữu và không nhiều khách chọn, Ducati chỉ nhập khi nhận đơn đặt hàng từ khách, xe chưa có ở Việt Nam. V4 SP là phiên bản cao cấp nhất của dòng superbike Panigale.

Thiết kế Panigale V4 SP. Ảnh: Ducati

Ducati Panigale V4 SP lắp động cơ 1.103 phân khối, 4 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, công suất 214 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 9.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Theo dõi Fanpage Xe Vui Việt Nam.

Video hay: Cập nhật video review xe hay nhất.

Youtube Channel: Subscribe!

Tham khảo: VnExpress

BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW FB FANPAGE

SUBSCRIBE YOUTUBE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Đăng ký để cập nhật những xu hướng sớm nhất, review xe mới chân thực nhất cùng Xe Vui VN!

Exit mobile version